Đau nhức răng khi và sau khi cấy ghép implant

Có thể thấy rằng, trong lĩnh vực làm răng giả hiện nay thì phương pháp cấy ghép Implant được khách hàng yêu thích lựa chọn rất nhiều vì nó có nhiều điểm mà ở các giải pháp trồng răng truyền thống không có được. Tư vấn thắc mắc trồng răng implant có đau không?
Trồng răng implant là một khái niệm còn tương đối mới mẻ với nhiều khách hàng. Kỹ thuật trồng giúp phục hồi răng bền vững, không ảnh hưởng đến nướu, tủy răng cũng như những răng thật kế bên. Nó có thể khôi phục chức năng ăn nhai lâu bền, kể cả những trường hợp đã bị tiêu xương, tụt lợi do mất răng lâu năm. Răng sau khi được cấy ghép implant sẽ chắc khỏe, đẹp cũng như tồn tại ổn định như răng thật đã mất.

Đau nhức răng khi và sau khi cấy ghép implant

– Khi cấy ghép răng Implant
Trong quá trình cấy trụ Implant, bác sĩ sẽ áp dụng thiết bị nha khoa để khoan và mở lỗ đặt trụ implant trong khung xương hàm, công đoạn này được thực hiện an toàn và thường sẽ được gây tê trước khi tiến hành để đảm bảo không gây đau nhức cho chúng ta.
– Sau khi cấy ghép răng Implant
Sau khi cấy ghép răng xong, thuốc tê chỉ giữ được trong vài tiếng và sẽ hết tác dụng. Khi đó, khách hàng sẽ gặp phải những vấn đề tiêu biểu như:
– Trong 1- 2 ngày đầu tiên: sẽ xảy ra tình trạng đau nhức, sưng, chảy máu vùng mới cấy trụ.
– Trong 3 – 7 kế tiếp: Cảm giác đau nhức răng sẽ bớt dần và chuyển sang tình trạng ê ẩm răng.
– Sau 7 – 10 ngày tiếp theo: quá trình đau nhức sẽ kết thúc.
Căn cứ vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người mà thời gian đau nhức sẽ không quá hai tuần. Trong trường hợp tình trạng đau nhức kéo dài, khách hàng mau chóng tới phòng nha để kiểm tra tình trạng tích hợp của trụ hoặc xem xét xem có dị ứng rủi ro gì không.

Bình luận về bài viết này